Làm thế nào để có thể đăng ký tài khoản ACCA?

Làm thế nào để có thể đăng ký tài khoản ACCA?

Hiện nay, nhu cầu học ACCA của các bạn học viên rất lớn. Bên cạnh việc học thì việc đăng ký tài khoản ACCA, đăng ký thi ACCA,... là những vấn đề được các bạn học viên đặc biệt quan tâm. Các bạn học viên có thể đăng ký tài khoản ACCA bất cứ khi nào muốn và có thể tự đăng ký hoặc liên hệ với BISC để được hỗ trợ đăng ký.  

1. Tự đăng ký

Đối với các bạn học viên muốn tự đăng ký, các bạn có thể truy cập vào website của ACCA để đăng ký.

➤➤ Link đăng ký tài khoản tại đây: https://bom.to/l87JB7J

Lưu ý: các hồ sơ, tài liệu, giấy tờ không ở dạng song ngữ Việt Anh thì phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Anh (có chứng thực)

Các bước cụ thể:

Bước 1: Nhấn “Get Started” để bắt đầu

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin ở phần Details bao gồm: Title, Last name, Email address, First Name (không bắt buộc)

Sau đó, nhấn “Continue”

Màn hình sẽ hiện tiếp phần “Your details”, bạn sẽ phải tiếp tục điền các thông tin cá nhân của mình ở phần: Date of birth, Gender, Nationality, Country/Region of residence, Country/Region phone (mobile preferred)...

Sau khi điền xong, các bạn hãy nhấn “Save and continue”

Màn hình sẽ chuyển sang phần “Select qualification”. Ở đây bạn hãy nhấn “Select qualification” ở phần “ACCA Qualification”.

Phần bạn mới nhấn sẽ chuyển sang màu xanh và hiện “Qualification selected”. Sau đó bạn nhấn “Continue”

Bước 3: Màn hình sẽ chuyển sang phần “Upload documents” và ở đây bạn sẽ phải tải lên các tài liệu ở các phần tương ứng. Lưu ý, các hồ sơ được lưu dưới dạng file mềm. Cụ thể, sẽ bao gồm các phần:

  • Upload Identification: tải CMND, căn cước (đính kèm dịch thuật) hoặc Hộ chiếu
  • Upload entry requirements: tải Bằng đại học hoặc chứng nhận sinh viên; Bảng điểm và ảnh chân dung
  • Upload Exemption: bạn có thể tải lên các chứng chỉ như CPA Việt Nam (chứng chỉ + bảng điểm) để yêu cầu xét miễn môn nếu có

Sau khi hoàn thành việc tải lên các tài liệu, màn hình sẽ chuyển sang phần Xác nhận thông tin, bao gồm mục: Your email address, Qualification, Registration code (nhập mã ưu đãi được cung cấp).

Sau khi nhập và kiểm tra xong, chọn “Terms & conditions/Bye-law 8”. Hãy tick vào phần chữ đỏ “I have read and agree to the terms & conditions/Bye-law 8”. Sau đó nhấn vào “Submit and pay”, màn hình sẽ chuyển sang phần thanh toán

Bước 4: Hoàn tất thông tin, đóng phí mở tài khoản qua thẻ thanh toán quốc tế (visa hoặc master card)

Sau khi xác nhận thanh toán thành công, màn hình sẽ hiển thị lời cảm ơn cùng dòng chữ “Your ACCA Registration number (Username) is …”, đây sẽ là số để các bạn đăng nhập tài khoản ACCA của mình.

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, các bạn sẽ nhận được email từ ACCA xác nhận đã nhận được hồ sơ của bạn, bạn sẽ phải chờ từ 5 - 7 ngày làm việc để được active tài khoản ACCA.

2. Đăng ký qua BISC

Để thuận lợi hơn, BISC sẽ hỗ trợ các bạn học viên của trung tâm đăng ký tài khoản ACCA. Bạn hãy liên hệ với BISC để được hỗ trợ cụ thể nhé!